1000 View Youtube Được Bao Nhiêu Tiền Ở Việt Nam?

Hiện nay, Youtuber đang trở nên ngày càng phổ biến ở Việt Nam, vì số tiền kiếm được từ nền tảng này rất lớn và rất nhiều người đã bắt đầu xây dựng kênh của mình để tiền từ đó. Vậy trước tiên điều bạn cần quan tâm là 1000 View Youtube được bao nhiêu tiền ở Việt Nam? Để từ đó lập ra một chiến lược phát triển hợp lý nhất.

1000 view Youtube được bao nhiêu tiền ở việt Nam?

Nếu video của bạn càng có nhiều lượt xem thì số tiền bạn nhận được sẽ càng lớn. Theo tính toán của phần mềm, câu trả lời với 1000 View Youtube được bao nhiêu tiền ở Việt Nam còn phụ thuộc vào quảng cáo hiển thị.

Có thể nói số tiền mà Youtuber ở Việt Nam có thể nhận thấp rất nhiều so với các nước phát triển như châu Âu hay Mỹ.

Như vậy với 1000 lượt xem Youtube sẽ trả cho các đối tác khoảng 0,3 đến 0,5 USD. Từ đó 1 triệu view, bạn sẽ nhận được từ 5 – 10 triệu VNĐ và tùy theo quảng cáo.

1000 View youtube được bao nhiêu tiền ở Việt Nam?
1000 view Youtube được bao nhiêu tiền ở việt Nam

1000 view Youtube ở Nước Ngoài được bao nhiêu tiền?

Với những quốc gia phát triển trên thế giới hiện nay như Mỹ, các nước châu Âu thì mức thu nhập từ Youtube cao hơn rất nhiều so với những quốc gia đang phát triển. Và Việt Nam cũng nằm trong các nước đang phát triển nên mức thu nhập từ Youtube cũng thấp hơn rất nhiều các quốc gia phát triển.

1000 View youtube được bao nhiêu tiền ở Việt Nam?
1000 view Youtube ở Nước Ngoài được bao nhiêu tiền

Vậy tại sao mức thu nhập Youtube giữa những quốc gia phát triển và quốc gia đang phát triển lại có mức chênh lệch như vậy? Lý do chính đó là những quốc gia đó có rất nhiều công ty quảng cáo, họ sẵn sàng chi một khoản tiền cao cho các chiến dịch quảng cáo trên Youtube để quảng bá sản phẩm, dịch vụ.

Vì vậy 1000 view Youtube ở Nước Ngoài được bao nhiêu tiền? Thường thì thu nhập của các kênh ở nước ngoài có thể kiếm được từ 2-3 USD cho 1000 lượt xem, cao hơn rất nhiều so với những kênh ở Việt Nam. Chính vì vậy, hiện nay có một số kênh Youtube ở Việt Nam đang hướng đến đối tượng người xem cả trong nước và nước ngoài. Bằng cách ghi tiêu đề video, mô tả và các thẻ taq bằng tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Xem thêm: Discord là gì?

Lượt xem Youtube ở các nước ngoài được bao nhiêu tiền?

Youtube sẽ tính tiền dựa trên số lượt xem của mỗi video được đăng tải trên nền tảng này. Tùy vào mỗi khu vực, quốc gia khác nhau trên thế giới và các nhà sáng tạo nội dung nhận được sẽ không giống nhau. Dưới đây là bảng tham khảo 1000 View Youtube được bao nhiêu tiền ở mỗi quốc gia:

Quốc giaLượt xem(view)Số tiền($)$/1000 view
Việt Nam251639,670,38
Úc189111,095,86
Ấn Độ9809846,460,47
Hàn Quốc24465,992,45
New Zealand6011,873,11
Mỹ20509,774,77
Canada388113,993,6
Anh8713,544,06
Bảng 1000 view ở nước ngoài kiếm được bao nhiêu tiền

Khi nào Youtube sẽ trả tiền cho kênh của bạn?

Tại sao có rất nhiều người tạo kênh youtube có được lượt đăng ký và lượng view ổn định nhưng vẫn không được Youtube trả tiền.

Để được Youtube bật kiếm tiền thì kênh của bạn phải thỏa mãn một số điều kiện của Youtube sau đây:

  • Đạt cột mốc 4.000 giờ xem trở lên công khai hợp lệ trong 12 tháng qua.
  • Đồng ý ký các điều khoản và điều kiện mà Youtube đã đưa ra.
  • Đã có tìa khoản AdSense.
  • Được Youtube chấp nhập hồ sơ đăng ký.
  • Nội dung content video không vi phạm các chính sách cộng của Youtube, không vi phạm bản quyền, không đăng lại video từ các kênh khác.
1000 View youtube được bao nhiêu tiền ở Việt Nam?
Khi nào Youtube sẽ trả tiền cho kênh của bạn

Lưu ý: Với xu hướng càng ngày càng nhiều người chuyển hướng làm Youtuber, nên Youtube quản lý càng ngày càng chặt chẽ hơn các nội dung đăng tải trên nền tảng của mình. Biện pháp xử phạt của Youtube cũng mạnh mẽ hơn với những video vi phạm chính sách, nguyên tắc cộng đồng. Vì vậy trước khi đăng video lên bạn cần kiểm tra kỹ càng video của bạn có chứa những nội dung bị cấm sau đây:

  • Những nội dung nguy hiểm, có thể gây thương tích.
  • Những nội dung khiêu dâm, ảnh khỏa thân.
  • Những nội dung gây kích động, thù địch, phản động.
  • Sử dụng nội dung của các kênh youtube khác
  • Những nội dung có tính bạo lực, có tính lừa đảo, gây hiểu lầm
  • Những nội dung khủng bố, giết chóc, ngược đãi động vật…

Cách nhận tiền từ Youtube như thế nào?

Sau khi kênh Youtube của bạn đã được bật kiếm tiền, thì làm sao để có thể rút tiền từ đó. Trước hết bạn phải liên kết Youtube với tài khoản Google AdSense, số tiền mà bạn kiếm được từ các đoạn quảng cáo và lượng người xem sẽ được hiển thị trên tài khoản AdSense.

Xem thêm: MMO là gì? Những Cách Kiếm Tiền Online Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Để rút được tiền trên AdSense thì trong tài khoản của bạn phải đạt tối thiểu 10USD. Và lúc đó, Google sẽ gửi cho bạn một mã pin 6 chữ số đến địa chỉ bạn đã đăng ký trên Google Adsense. Mã pin này gửi từ Mỹ về, mất khoản 15-30 ngày để về tới Việt Nam.

Bạn nên để địa chỉ dễ tìm, đồng thời tìm hiểu khu vực của bạn có ai chuyên lấy mã pin từ bưu điện đem đi bán hay không để tránh trường hợp bị thất lạc. Nếu bị thất lạc bạn được phép gửi yêu cầu mã pin tối đa 3 lần từ Google, trường hợp vẫn không nhận được mã pin, bạn tải Căn cước công dân lên để xác nhận với Google/

Kết luận

Trên đây là những thông tin về cách tính tiền từ Youtube 2023 và 1000 view Youtube được trả bao nhiêu tiền ở Việt Nam. Hy vọng Congnghe.org sẽ giúp bạn có động lực để trở thành một Youtuber đạt nhiều thành công. 

1 triệu lượt xem trên Youtube được bao nhiêu tiền?

Ở Việt Nam, các Youtuber sẽ nhận được khoảng từ 7 triệu đồng.

1 Click quảng cáo Youtube được trả bao nhiều tiền

Khoảng 80đ – 150đ cho mỗi lượt xem đối với một quảng cáo video thông thường dạng (TrueView)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *